top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

CP all และ Dairy farm จัดตั้ง บ. All Guardian ขยายตลาดธุรกิจร้านค้าปลีก

แดรี่ ฟาร์ม ร่วมลงทุน“ซีพี ออลล์” ตั้งบริษัท “ออล์ การ์เดี้ยน” ขยายตลาดสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ “Guardian”

ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ (CPALL) แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติรับทราบการลงนามสัญญา ร่วมทุนทางเศรษฐกิจ (Shareholders’ Agreement) ระหว่าง บริษัท ออลล์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทย่อยในเครือที่ ซีพี ออลล์ ที่ถือหุ้นอยู่ 99.99%) กับ GCH Investments Pte. Ltd. กลุ่ม Dairy Farm International Holding


ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำ ซีพี ออลล์ ร่วมทุนฮ่องกงรุกธุรกิจค้าปลีกสุขภาพและความงาม ในด้านธุรกิจด้านสุขภาพและความงามในเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง ทั้งนี้ ได้จัดตั้งบริษัทรวมทุน ภายใต้ชื่อ บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด (ALL Guardian Co., Ltd.) ซึ่งออลล์ คอร์ปอเรชั่น ได้เป็นผู้ถือหุ้นสัดส่วน 65% และ GCH Investments เป็นผู้ถือหุ้น 35%ภาพจาก CP all

นอกจากนี้ยังแจ้งที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ให้รับทราบถึงการเพิ่มทุนในบริษัทออลล์ เวลเนส จำกัด บริษัทย่อยที่ซีพีออลล์ ถือหุ้น 99.99% จากเดิมทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาทเพิ่มเป็น 351 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจด้านหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์และธุรกิจดิจิตอลเฮลท์


เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้สูงอายุที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นส่วน ผลประกอบการไตรมาส 2 ปี2562 บมจ.ซีพี ออลล์ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 2,887 ล้านบาท


เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

2 views0 comments

Comments


bottom of page