top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

New normal 22 กฏ รองรับการผับ บาร์

เปิดร่าง 22 ข้อ ปลดล็อกผับบาร์ กั้นฉากเวที ห้ามร้องตาม มาไม่เกิน 5 คน!

ปลดล็อกผับบาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งข้อเรียกร้องที่ผู้ประกอบการผับ บาร์ทั้งในส่วนของท้องถิ่นทั่วไทย เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งดำเนินการเปิด เนื่องจากผู้ในขณะนี้ มีผู้ประกอบการผับ บาร์ทั้งในส่วนของท้องถิ่น ทั่วไทย ได้รับความเดือดร้อน เป็นจำนวนมาก ปลดล็อกผับบาร์ ศบค.ได้เตรียมออก 22 กฎ New Normal ทั้งนี้ศบค.ได้เตรียมออก 22 กฎ New Normal รองรับเปิดผับบาร์ งด Dance ตะโกนเสียงดังร้องเพลง เต้นรำ ใช้เมนูกระดาษ ครั้งเดียวทิ้ง จำกัดจำนวน-ห้ามมาเกินกลุ่มละ 5 คน ติดฉากกั้นหน้าเวที-จัดจนท.ดูแลห้ามมีการชุมนุม รวมกลุ่มใช้ช้อนกลาง-ช้อนส่วนตัว ห้ามมีพริตตี้ เชียร์เหล้า-เบียร์ ห้ามมีโต๊ะพูล ปาลูกดอก ตู้เกม ยันนึกถึงพนักงาน-ลูกจ้างเดือดร้อน ไม่ใช่ช่วยเจ้าของ-ผู้ประกอบการ

ทั้งนี้ คณะกรรมการฯ อยากให้สังคมคิดถึงพนักงาน ลูกจ้าง นักดนตรีที่เดือดร้อน ไม่ได้คิดถึงเจ้าของ หรือผู้ประกอบการ หรือคนมาเที่ยว เป็นหลัก เพราะพนักงานเดือดร้อนมาก อีกทั้งเงินเยียวยาสิ้น มิ.ย. ก็จบแล้ว แต่บางคนไม่ได้รับเงินเยียวยา


ข่าว ความเคลื่อนไหว , ท้องถิ่นทั่วไทย , รัฐบาล , องค์การบริหารส่วนตำบล , อบต. , เทศบาล , เทศบาลเมือง , เทศบาลนคร , ทต. , องค์การบริหารส่วนจังหวัด , อบจ. , ข่าวรอบโลก , ข่าวการเมือง , ข่าวเศรษฐกิจ , ข่าวท่องเที่ยว ความร้อนแรงในประเดนต่าง ๆ ข่าวด่วน กระแสข่าว ข่าวชาวบ้าน ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

3 views0 comments

Comentários


bottom of page