top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

กลุ่ม ปตท. ทุ่มงบเศรษฐกิจ 50 ล้าน สนับสนุนเครื่องมือแพทย์

ปตท.สนับสนุน 50 ล้าน มอบเครื่องมือแพทย์ รพ.เฉลิมพระเกียรติฯ ระยอง

กลุ่ม ปตท. ได้ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต จึงทุ่มงบเศรษฐกิจประมาณ  50 ล้าน ใช้เพื่อสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อที่จะช่วยให้หมอและพยาบาล สามารถปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ป่วยได้ทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ โดยจะมอบให้แก่ โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระยอง

เนื่องจากแรกเริ่มที่มีการย้ายโรงพยาบาลมาพื้นที่ใหม่เมื่อปี 2557 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน นางสำรวม บูรณปรีชายุทธ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ กลุ่ม ปตท. มอบเครื่องมือแพทย์ มูลค่า 50 ล้าน รพ.  รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล เปิดเผยว่า เครื่องมือที่ ปตท.ให้มา เป็นตัวช่วยขยายการรักษาให้ครอบคลุม


เครื่องมือแพทย์เหล่านี้เปรียบเสมือนลมใต้ปีกที่คอยพยุงให้การทำงานของหมอและพยาบาลเป็นไปอย่างราบรื่น  การมีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย จะทำให้ผู้ป่วยได้รับการบริการที่นอกจากจะรวดเร็ว ปลอดภัย และได้มาตรฐานแล้ว ยังช่วยให้เจ้าหน้าที่บริการได้อย่างเต็มที่เนื่องจากมีเครื่องมืออำนวยความสะดวกอย่างเพียงพอ อัตราการเสียชีวิตก็จะลดลง ผู้มารับบริการก็เกิดความเชื่อมั่นว่าโรงพยาบาลมีความพร้อมในการรักษา


เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ  เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

7 views0 comments

Comments


bottom of page