top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

ค่ายรถทุกเจ้า จัดโปรหนัก สู้Covid-19 ขับฟรีผ่อนปีหน้า ดอก 0%

ค่ายรถดิ้นหนีตายผนึกลีสซิ่ง กระตุ้นเศรษฐกิจกำลังซื้อ เสนอเงื่อนไขสุดพิเศษ ขับฟรีตลอดปีปลอดดอก –ปลอดดาวน์ เมินหนี้เสีย

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้เศรษฐกิจในการขายรถยนต์ของทุกเจ้า ตกต่ำลงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งนี้สมาคมผู้ค้ารถยนต์ญี่ปุ่น (JCC) ได้รายงานว่า ในขณะนี้ยอดขายรถยนต์ทั้งยี่ห้อจาก ญี่ปุ่น, ฟอร์ด และ เชฟโรเลต ได้มีการเปิดเผยว่า ในไตรมาสแรกของปี 2563 ยอดการขายรถยนต์ในประเทศไทยนั้น สามารถขายรถได้แค่ 200,959 คัน



ซึ่งยอดขายได้ลดลงจากเดิมในช่วงเดียวกันปีก่อนถึง 24% จากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 ที่ทำได้ถึง 263,549 คัน แต่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิค-19 ทำให้ทุกอย่างเกิดภาวะเเช่เเข็ง โดยแทบไม่มีการซื้อขาย โดยผู้บริโภคไม่อยู่ในอารมณ์ที่อยากจับจ่าย


นอกเหนือจากดูแลลูกค้าเก่าแล้ว ค่ายรถเมินหนี้เสียอัดโปรแรง 0% ยาว 7 ปี ขับฟรีถึงปีหน้า ค่ายรถต่างๆ ก็ได้เริ่มหาลูกค้าใหม่ ๆ โดยการร่วมมือกับค่ายลีสซิ่ง เสนอแคมเปญดีๆ พร้อมเงื่อนไงทางการเงินทั้งนี้เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ โดยไม่กังวลเรื่องการจะเกิดหนี้เสียโดยเสนอแคมเปญให้ลูกค้า


ขับรถฟรีตลอดปีโดยให้เริ่มผ่อนปีหน้า และอัดแคมเปญดอกเบี้ย 0% ฟรีดาวน์ รวมถึงการยืดระยะเวลาการผ่อนให้นานสูงสุดถึง 7 ปี หรือ 84 เดือน ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือน พฤษภาคมนี้


เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ  เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

1 view0 comments

Comentários


bottom of page