top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

คณะก้าวหน้า เปิดรับสมัครผู้มาร่วมเป็นตัวแทนลงเลือกตั้งท้องถิ่น

เปิดรับสมัครผู้เสนอตัวในนาม คณะก้าวหน้า คัดเลือกเป็นนายก อปท. ในท้องถิ่นทั่วไทย

คณะก้าวหน้า ประกาศเตรียมส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ประมาณ 4,000 แห่ง ในท้องถิ่นทั่วไทย โดยก่อนหน้านี้ ระหว่างวันที่ 4-5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดอบรมทีมว่าที่ผู้สมัคร อบจ. 17 จังหวัด ไปแล้วนั้น ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วไทยในระดับอื่น ๆ


หากท่านมีความมุ่งมั่น พร้อมปลดปล่อยศักยภาพของตัวเองและท้องถิ่นของตัวเอง คณะก้าวหน้า เปิดรับบุคคลสมัครเข้าคัดเลือกเป็นนายก อปท.คณะก้าวหน้าเปิดกว้าง เราเปิดรับสมัครผู้มาร่วมเป็นตัวแทนลงเลือกตั้งท้องถิ่นในนามคณะก้าวหน้าด้วยกัน

ทั้งนี้ ทางด้านเว็บไซต์ของคณะก้าวหน้า progressivemovement.in.th เปิดให้กรอกฟอร์มการรับสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นนายก อปท. ระดับต่าง ๆ สังกัดคณะก้าวหน้า โดยเป็นแบบฟอร์มการเสนอตัวในเบื้องต้น  ผ่านทางระบบออนไลน์ช่องทางเดียวเท่านั้น


ข่าว ความเคลื่อนไหว , ท้องถิ่นทั่วไทย , รัฐบาล , องค์การบริหารส่วนตำบล , อบต. , เทศบาล , เทศบาลเมือง , เทศบาลนคร , ทต. , องค์การบริหารส่วนจังหวัด , อบจ. , ข่าวรอบโลก , ข่าวการเมือง , ข่าวเศรษฐกิจ , ข่าวท่องเที่ยว ความร้อนแรงในประเดนต่าง ๆ ข่าวด่วน กระแสข่าว ข่าวชาวบ้าน ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

1 view0 comments

Comentarios


bottom of page