top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

คนเดียวก็ได้!! Drink home Drink Alone ลดโอกาสการติดเชื้อcovid-19

สมาพันธ์ฯผู้ผลิตและจำหน่ายสุราฯ เตรียมชงแคมเปญ “Drink Alone”  ดื่มคนเดียวก็ได้ ห่างไกลโควิด-19 หลังศบค. ไฟเขียว ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ แต่ต้องซื้อกลับบ้านเท่านั้น


จากสถานการณ์การระบาดอย่างรวดเร็วของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 ทำให้ร้านนั่งดื่มในท้องถิ่นและทั่วไทยต้องปิดกิจการชั่วคราว ล่าสุด ศบค. ได้แถลงมาตรการผ่อนปรน คลายล็อกดาวน์ ให้ร้านอาหารและร้านค้าเครื่องดื่มสามารถจำหน่ายสุราได้

โดย  “Drink Alone เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปท์ Drink home Drink Alone มีวัตถุประสงค์เพื่อลดการสังสรรค์ พบปะ ซึ่งอาจมีโอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อ แต่ขณะเดียวกันก็ได้คลายเครียด เตรียมชงแคมเปญ “Drink Alone” ดื่มได้ ห่างไกลโควิดธุรกิจก็ดำเนินต่อไปได้ แต่อย่างไรก็ดีการผ่อนปรนหรือคลายล็อกดาวน์ในเรื่องต่าง ๆ จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ตลอดจนผู้ประกอบการ และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ว่าสถานการณ์ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้น


ขณะที่พฤติกรรมคนไทยเองก็มีความระแวดระวัง และป้องกันตนเองมากขึ้น เพื่อช่วยลดการติดเชื้อ ซึ่งหากจำนวนผู้ติดเชื้อไม่เพิ่มมากขึ้น เชื่อว่ามาตรการต่าง ๆ จะผ่อนคลายลง


ข่าว ความเคลื่อนไหว , ท้องถิ่นทั่วไทย , รัฐบาล , องค์การบริหารส่วนตำบล , อบต. , เทศบาล , เทศบาลเมือง , เทศบาลนคร , ทต. , องค์การบริหารส่วนจังหวัด , อบจ. , ข่าวรอบโลก , ข่าวการเมือง , ข่าวเศรษฐกิจ , ข่าวท่องเที่ยว ความร้อนแรงในประเดนต่าง ๆ ข่าวด่วน กระแสข่าว ข่าวชาวบ้าน ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

2 views0 comments

Comments


bottom of page