top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

ทำนายไพ่ยิปซีรายวันที่ 1 เมษายน 2563

วันอาทิตย์อยู่ในช่วงที่ท่านต้องขยัน อดทน ทำงานให้มาก ถ้าไม่เช่นนั้นแล้วจะมีโอกาสถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ท่านควรระวังเรื่องของการเดินทางทางน้ำ รวมไปถึงโรคภูมิแพ้ อาการปวดหลัง


วันจันทร์อยู่ในช่วงที่ท่านต้องปล่อยวางบ้าง ยอมรับและเปิดใจกับสิ่งใหม่ ๆ บ้าง อย่ายึดติดกับเรื่องเดิม ๆ มากจนเกินไป ไม่เช่นนั้นแล้วหน้าที่การงานจะไม่พัฒนา อยู่ในช่วงที่ท่านต้องดูแลร่างกายให้มาก เพราะมีโอกาสที่โรคเก่าจะกำเริบได้ง่าย รวมไปถึงโรคผิวหนัง และโรคหัวใจ


วันอังคารอยู่ในช่วงที่ท่านต้องอดทนทำใจไว้บ้าง ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2563 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด

 สถานการณ์ทุกอย่างในที่ทำงานไม่ค่อยดีนัก ท่านต้องใจเย็นและใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหามากกว่าการใช้อารมณ์ อยู่ในช่วงที่ท่านต้องดูแลเรื่องของสายตาการมองเห็น อาการปวดขา ปวดหลัง รวมไปถึงระวังเรื่องของมีคม


วันพุธอยู่ในช่วงที่ท่านต้องตั้งใจและเอาใจใส่ให้มาก ไม่เช่นนั้นท่านอาจโดนตำหนิหรือถูกจับผิดได้ ช่วงนี้ท่านควรระวังโรคภูมิแพ้ การเดินทางทางน้ำที่อับชื้นจะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้โดยง่าย


วันพฤหัสบดี การงานอยู่ในช่วงที่ต้องอดทนทำใจอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีนัก ช่วงนี้ท่านควรดูแลเอาใจใส่ให้มาก ระวังโรคเหน็บชา ปวดขา ปวดเข่า และปวดหลัง


วันศุกร์มีโอกาสที่จะตัดสินใจอะไรผิดพลาดสูง มีอะไรท่านควรปรึกษาผู้ใหญ่เข้าไว้ ระวังอาการปวดขา ปวดเข่า รวมไปถึงเรื่องของการเดินเหินต้องระวังเรื่องของสะดุดล้ม และสุขภาพทางสายตาที่ไม่เหมือนเดิม

วันเสาร์ อยู่ในช่วงที่ท่านต้องใช้ความรู้ ความสามารถอย่างเต็มที่ในการบริหารการจัดการหรือดูแลสิ่งต่าง ๆ ช่วงนี้ท่านควรดูแลเรื่องของสายตา มีโอกาสที่จะพลาดมองเห็นอะไรได้ไม่ชัดเจน รวมไปถึงอาการปวดหลัง ปวดเข่า และปวดแขน

ดวงชะตาชีวิต อุปนิสัยใจคอ โชคลาภ เคราะห์ร้าย วันมิตร วันศัตรู อาชีพที่ถูกโฉลก และเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต จากวันและเดือนเกิด มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

4 views0 comments

Comments


bottom of page