top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

นำร่องเครือข่าย O2 ประเทศอังกฤษ ปรับปรุงโครงข่าย LTE-M

อังกฤษได้มีการพัฒนา ปรับปรุงโครงข่าย LTE-M บนคลื่นความถี่ 5 MHz ความเร็ว 4 Mbps

อังกฤษ ปิด 2G พัฒนาโครงข่าย LTE-M อย่างเต็มรูปแบบ ความเร็ว 4 Mbps  บนคลื่นเพียง 5 MHz  เพื่อให้บริการสัญญาณไฟจราจรและเซ็นเซอร์จอดรถ เต็มรูปแบบ



โดยเครือข่าย O2 ในประเทศอังกฤษ ได้พัฒนานำร่องเพื่อปรับปรุงโครงข่าย LTE-M ที่มีความเร็วสูงระดับ 1Mbps รองรับอุปกรณ์ IoT ของภาครัฐและเอกชนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อังกฤษ ลุยโครงข่าย LTE-M ปิดการใช้งาน 2G ถาวร โดยการวางโครงข่าย 50 สถานีแรก เพื่อให้บริการ LTE-M ซึ่งเป็นการให้บริการโครงข่ายที่ใช้พลังงานต่ำ (Low Power) ทั้ง LPWAN / LPWA ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ Internet of Things (IoT)

โดย การวางโครงข่ายของ O2 ในครั้งนี้จะทำให้อุปกรณ์ IoT ภายในประเทศ มีอัตราที่เติบโตเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากเดินอุปกรณ์เหล่านี้เชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ต 2G และจะกระตุ้นให้โครงการแรกของอุปกรณ์ IoT อย่างการให้บริการสมาร์ทมิเตอร์ทั่วสหราชอาณาจักรเกิดขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรม

คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มือถือ ซอฟแวร์คอมพิวเตอร์  บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

4 views0 comments

コメント


bottom of page