top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

ผู้ประกอบการใหม่ระดับ SMEs พัฒนาศักยภาพยุคดิจิทัล

เรียนรู้-พัฒนาตนเองให้ทันโลกยุคดิจิทัลผู้ประกอบการ SMEs พร้อมนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการจัดการและการผลิต

ภายใต้กรอบความคิดที่มีเป้าหมายสำคัญในการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ระดับ SMEs โดยการสร้างและพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการให้สามารถป็นผู้ประกอบการที่ทันกับโลกยุคสมัยใหม่โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้ก่อเกิดประโยชน์ ลดต้นทุน ทันโลกยุคดิจิทัลผู้ประกอบการ SMEs ต้องพัฒนาตนเอง เกิดเป็นมูลค่าเพิ่ม และมีองค์ความรู้ด้านการจัดการที่ถูกหลักการเพื่อให้รองรับกับยุคดิจิทัลและบริบททางธุรกิจ ที่มีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วได้


ประเทศไทยมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องให้ความสำคัญกับ SMEs เพราะถือเป็นฐานหลักเศรษฐกิจของประเทศโดยเฉพาะในสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นจะต้องได้รับการส่งเสริม และช่วยเหลือจากผู้ที่มีหน้าที่หลัก และผู้ที่มีความสามารถมาร่วมกันทำงานอย่างเร่งด่วน นายนิพนธ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าว

ผู้แทนธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส) ผู้แทนธนาคารออมสิน และผู้แทนธนาคาร SME Development Bank และผู้ประกอบการในโครงการ เข้าร่วมในพิธีเปิดงาน พร้อมกับเยี่ยมชมบูธจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ SMEs ภายในบริเวณงาน


หน่วยงาน สสว. ที่ให้การสนับสนุนโครงการในลักษณะแบบนี้จนก่อให้เกิดการพัฒนาที่มีผลลัพธ์เชิงประจักษ์ เป็นโครงการแบบอย่างที่ดีของการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ ผมขอใช้โอกาสนี้อวยพรให้การเริ่มต้นกิจการของผู้ประกอบการใหม่ทุกท่าน ประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ และให้งานแสดงสินค้าดำเนินลุล่วงไปได้ด้วยดี


เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ  เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

1 view0 comments

Comentários


bottom of page