top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563ธ.ก.ส. ให้เกษตรสามารถผ่อนผันการชำระเงินฝากสงค์เคราะห์ชีวิต

ธ.ก.ส. อุ้มลูกค้า เกษตร ฝ่าวิกฤต COVID-19 ขยายเวลาการส่งชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต

ธ.ก.ส. ปรับแผน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  ธ.ก.ส. ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ฝากเงินสงเคราะห์ชีวิต โดยขยายระยะเวลา ผ่อนผันการส่งชำระเงินให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ที่ครบกำหนดส่งชำระ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2563 แบบอัตโนมัติ ของผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ ธ.ก.ส. ผ่อนผันการส่งชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ที่ครบกำหนดส่งชำระตั้งแต่วันที่ 1  มีนาคม 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2563 ออกไปเป็น 90 วันหรือ 3 เดือน ตามแต่ละประเภทของผลิตภัณฑ์แบบอัตโนมัติ


อนึ่ง ธ.ก.ส. มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านก้าวผ่านวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน  ธ.ก.ส. ปรับแผนอุ้มลูกค้าฝ่าวิกฤต COVID-19 ขยายเวลาชำระเงิน หากท่านสนใจผลิตภัณฑ์เงินฝากสงเคราะห์ชีวิตสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ www.baac.or.th หรือสอบถามข้อมูลการขยายเวลาชำระเงินดังกล่าวเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-555-0555


เกษตร และ บทวิเคราะห์ เทคโนโลยีทางการเกษตร ตลาดขายพืชผลทางการเกษตร ผลกระทบทางการเกษตร งบประมาณและนโยบายรัฐเพื่อการเกษตร และการส่งออกพืชผลทางการเกษตร ที่ได้รับความสนใจ  ติดตามได้ที่ doodido

7 views0 comments

Commenti


bottom of page