top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

ยกเว้นค่าธรรมเนียมทางหลวงพิเศษ ช่วงวันหยุดยาว 6 วัน

เปิดฟรีมอเตอร์เวย์ทุกเส้นทาง กรมทางหลวง 6 วัน ท้องถิ่นทั่วไทยในช่วงวันหยุดยาว

กรมทางหลวง โดยนายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง กล่าวว่า จากการที่มติคณะรัฐมนตรี เห็นชอบ ให้วันที่ 27 กรกฎาคม 2563 เป็นวันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ ส่งผลให้เดือนกรกฎาคม มีวันหยุดต่อเนื่องปลายเดือนอีก 4 วัน คณะรัฐมนตรีได้มีการลงมติเห็นชอบ ในที่ประชุม โดยให้ให้วันที่ 27 กรกฎาคม 2563 เป็นวันหยุดราชการ


เพื่อเป็นการชดเชยวันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และให้ประชาชนได้กลับบ้านในท้องถิ่นทั่วไทย เนื่องจากถูกเลื่อนวันหยุดออกไป ภาพจาก : pixabayจากสาเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการประกาศดังกล่าว ส่งผลให้สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ มีวันหยุดยาวถึง 4 วัน คือตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563 ไปจนถึงวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2563นอกจากนี้ กรมทางหลวง จัดให้ ฟรีค่าธรรมเนียมผ่านทางมอเตอร์เวย์ กรมทางหลวงได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมผ่านทางทางหลวงพิเศษ จำนวน 2 เส้นทาง ได้แก่

ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 กรุงเทพฯ – ชลบุรี –พัทยา ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 บางปะอิน – บางพลี และพระประแดง – บางขุนเทียน ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ถึง เวลา 24.00 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 รวมระยะเวลา 6 วัน


ข่าว ความเคลื่อนไหว , ท้องถิ่นทั่วไทย , รัฐบาล , องค์การบริหารส่วนตำบล , อบต. , เทศบาล , เทศบาลเมือง , เทศบาลนคร , ทต. , องค์การบริหารส่วนจังหวัด , อบจ. , ข่าวรอบโลก , ข่าวการเมือง , ข่าวเศรษฐกิจ , ข่าวท่องเที่ยว ความร้อนแรงในประเดนต่าง ๆ ข่าวด่วน กระแสข่าว ข่าวชาวบ้าน ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

1 view0 comments

Comments


bottom of page