top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

สำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ สสว.จัด โครงการพัฒนาผู้ประกอบการในท้องถิ่นใหม่ในปี 2563

สสว. จัดโครงการพัฒนาผู้ประกอบการเสริมศักยภาพผู้ประกอบการทั่วไทย

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) ได้เดินหน้าจัดโครงการพัฒนาผู้ประกอบการในท้องถิ่นใหม่ในปี 2563 ไขกุญแจสู่ความสำเร็จ มุ่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการทั่วไทยสู่สากล

โดยดร.วิมลกานต์ โกสุมาศ รองผู้อำนวยการ รักษาการแทนผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ดำเนินโครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (EARLY STAGE) ในปี2563 ซึ่งเป็นการจัดต่อเนื่องมาแล้วเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวคิดไขกุญแจสู่ความสำเร็จ

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาธุรกิจ ต่อยอดด้านการตลาด เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยเชื่อว่า ไม่ว่าจะเริ่มต้นทำสิ่งใด หากเริ่มต้นถูกต้อง ย่อมสามารถกำหนดได้ถึงผลปลายทางได้ว่าจะล้มเหลวหรือประสบความสำเร็จ


ทั้งนี้ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี (SMES) ที่เข้าร่วมโครงการ จะได้รับความรู้ที่เกี่ยวกับขั้นตอนในการเริ่มต้นทำธุรกิจ และรูปแบบการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จาก สสว. ผ่าน 3 กิจกรรม


ข่าวความเคลื่อนไหว , ท้องถิ่นทั่วไทย , รัฐบาล , องค์การบริหารส่วนตำบล , อบต. , เทศบาล , เทศบาลเมือง , เทศบาลนคร , ทต. , องค์การบริหารส่วนจังหวัด , อบจ.  ,  ข่าวรอบโลก , ข่าวการเมือง , ข่าวเศรษฐกิจ , ข่าวท่องเที่ยว ความร้อนแรงในประเดนต่าง ๆ ข่าวด่วน กระแสข่าว ข่าวชาวบ้าน ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ DOODIDO

8 views0 comments

Comentarios


bottom of page