top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

อดีต รมว. พลังงาน เตือนรัฐการใช้เงินกู้ 4 แสนล้านบาท ไม่มีแผนงานชัดเจน

“พิชัย” ชี้ คดีกบต้ม เป็นหลักฐานว่า “บิ๊กตู่” ไม่ฟังคำเตือนเรื่องเศรษฐกิจ แนะหากไม่รู้ อย่าโกหกประชาชนไปเรื่อยๆ

นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีต รมว. พลังงาน กล่าวว่า ตนได้รับหนังสือที่ ตช 0026(12)3/1177 ลงวันที่ 12 พ.ค.63 จากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ในฐานะผู้ต้องหาในคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

โดยแจ้งให้นำพยานมาสืบเพิ่มเติม  พิชัย ชี้ “บิ๊กตู่” ปัญหาเศรษฐกิจไม่หมู แนะไม่รู้อย่าอวดเก่ง  หลังจากครั้งที่แล้วที่นำพยานคือ นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีต รมว.คลังเข้าให้ปากคำแล้ว และตนได้มอบหมายให้นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่แล้ว ทั้งนี้ ตนอยากให้ประชาชนได้เห็นว่าคดีกบต้มเป็นหลักฐานอย่างชัดเจน


และตนได้เตือน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ มาตลอดว่ารัฐบาลบริหารงานทางเศรษฐกิจผิดพลาด แล้วจะทำให้ประชาชนค่อยๆ เดือนร้อนจนถึงเดือดร้อนกันอย่างหนัก เหมือนในทฤษฎีกบต้มของต่างประเทศที่มีอยู่จริง ซึ่งนอกจาก พล.อ.ประยุทธ์จะไม่รับฟังแล้วยังส่งคนใน คสช.มาดำเนินคดีกับตนเหมือนเป็นการกลั่นแกล้งใช่หรือไม่ ทั้งนี้ เศรษฐกิจไทยย่ำแย่ทรุดตัวลงมาตลอดหลังการปฏิวัติ เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

2 views0 comments

Comments


bottom of page