top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

อยู่บ้านก็ซื้อได้ B2s ลุยธุรกิจ E-commerce เต็มรูปแบบ

บีทูเอส ปรับแผนธุรกิจลุย E-COMMERCE อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มศักยภาพ

บีทูเอส ปรับแผนรับมือประชาชนกักตัวตัวอยู่บ้าน เปิดช่องทาง E-commerce ครบทุกแพลตฟอร์ม พร้อมชู Social commerce กระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้ช้อปปิ้งตลอด 24 ชั่วโมง หลังมีนาคมที่ผ่านมายอดใช้บริการช่องทางออนไลน์เพิ่มกว่า 100%


นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการปรับรูปแบบธุรกิจแบบเศรษฐกิจด้านออนไลน์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม “บีทูเอส” ปรับแผนลุยออนไลน์ เปิดให้ช้อปได้ 24 ชม ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถหาซื้อสินค้าทั้งหนังสือ สื่อการเรียนรู้เสริมพัฒนาการเด็ก อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์สำหรับงานศิลปะและงาน DIY ต่าง ๆ ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

ทั้งนี้บริษัทได้ขยายคลังสินค้าออนไลน์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่สั่งเข้ามาจากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ โดย เว็บไซต์ B2S.co.th พร้อมเปิด Marketplace ผ่าน Facebook และ LINE ของแต่ละสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าที่ยังต้องการสอบถามพูดคุยกับพนักงานในสาขายังทำได้เหมือนเดิม


ขณะที่ในส่วนของ JD CENTRAL เพิ่มเติมสินค้าให้ช้อปจุใจถึง 12,000 รายการ ซึ่งทำให้จำนวนลูกค้าเพิ่มมากกว่า 70% จากเดือนมกราคม และยังคงจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดพิเศษ เฉพาะลูกค้า JD Central เพิ่มเพิ่มจำนวนลูกค้า ให้มากกยิ่งขึ้น


เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

3 views0 comments

Comments


bottom of page