top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

“แกร็บ" แต่งตั้งมีเดียโดนัทส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายโฆษณา อย่างเป็นทางการ

มีเดียโดนัทส์ ได้รับการแต่งตั้งจาก แกร๊บ เป็นตัวแทนจำหน่ายโฆษณา แกร็บแอดส์ ให้บริการนักการตลาด พร้อมสนับสนุนแบรนด์เข้าถึงผู้ใช้งานยุคดิจิทัลใน ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์


“แกร็บ (Grab) ประกาศแต่งตั้งมีเดียโดนัทส์ (MediaDonuts) บริษัทด้านสื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีโฆษณา ซึ่งมีออฟฟิศในกว่า 13 ตลาดทั่วโลก เป็นตัวแทนจำหน่ายโฆษณาอย่างเป็นทางการของแกร็บแอดส์ (GrabAds) หรือธุรกิจโฆษณาของ แกร็บ ในประเทศ ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์” นายปีเตอร์-ฌอง เดอ ครอน กรรมการผู้จัดการ มีเดียโดนัทส์ กล่าว

ทั้งการโดยสารและการสั่งอาหาร รวมเข้ากับประสบการณ์โฆษณาที่มอบรางวัลให้แก่ผู้ใช้ ทำให้แกร็บแอดส์เป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจในการเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายให้ได้ผลเป็นอย่างดี ไม่ว่าเป็นการโฆษณาเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตาม


“จึงมั่นใจว่าแพลตฟอร์มนี้จะสามารถตอบโจทย์ผู้โฆษณามีเดียโดนัทส์ ได้รับแต่งตั้งจาก แกร๊บ โฆษณาแกร๊บแอดส์ได้อย่างหลากหลายในทุก ๆ ที่ การร่วมมือกับมีเดียโดนัทส์ เป็นจุดเริ่มต้นและผลักดันการสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานให้ได้ผลสูงสุด ความร่วมมือครั้ง ธุรกิจและแบรนด์จะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกของผู้ใช้งานและแพลตฟอร์มของ Grab เพื่อกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ดีขึ้น เพิ่มการรับรู้ให้แก่แบรนด์ และตอบโจทย์ทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี” นายเคน แมนเดล หัวหน้าทีมแกร็บแอดส์ ประจำภูมิภาค ที่ แกร็บ กล่าว


ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เศรษฐกิจไทย และทั่วโลก บทวิเคราะห์ เจาะตลาดการวางแผน ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวที่ได้รับความสนใจ ได้ทั้งใน FacebookDoodido

7 views0 comments

Comments


bottom of page