top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

โครงการจากด้วยใจ สวัสดิการเสริมสำหรับพนักงานอายุ 55 ปีขึ้น ของธนาคารไทยพาณิชย์

SCB เปิดโครงการจากด้วยใจให้พนักงาน จ่ายต่ำสุด 13.33 เท่าของเงินเดือน

ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้เปิดทางเลือกและเปิดโอกาสให้พนักงานแสดงความจำนงเข้าร่วมโครงการจากด้วยใจ เพื่อเป็นสวัสดิการเสริมให้พนักงานประจำของธนาคารที่อายุครบ 55 ปี ขึ้นไปในปี 2563  เพื่อให้เข้ากับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยพนักงานจะได้รับผลตอบแทนสูงสุด 33.33  เท่า รวมผลตอบแทนพิเศษสูงสุด เพื่อเป็นสวัสดิการเสริมให้พนักงาน โดย พนักงานที่มีความประสงค์เข้าร่วมโครงการ สามารถแสดงความจำนงได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2563

ทั้งนี้ ธนาคารจะตรวจสอบคุณสมบัติพนักงานที่ยื่นหนังสือสมัครใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว และจะแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบทางอีเมล ระหว่างวันที่ 16 – 19 มิถุนายน 2563 โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการอนุมัติหรือไม่อนุมัติ ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้พนักงานจากด้วยใจจ่าย 13.33 เท่า  ขณะเดียวกันพนักงานต้องเป็นผู้ที่ไม่อยู่ในระหว่างกระบวนการพิจารณาโทษทางวินัย เว้นแต่ธนาคารจะพิจารณาให้เป็นกรณีพิเศษสำหรับ ผลประโยชน์ตอบแทนแก่พนักงานที่ธนาคารอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ


เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ  เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

8 views0 comments

Comments


bottom of page