top of page
Search
  • Writer's picturesir humphry Davy

ไม่สนโควิด ห้างแม็คโคร บุกตลาดในประเทศเมียนมาร์ เป็นสาขาแรก

”แม็คโคร”สาขาแรกในเมียนมา โดยสินค้าส่วนใหญ่ 70-80% นั้นส่งตรงจากไทย

กลุ่มซีพีออลล์เร่งดำเนินการเปิดห้าง ”แม็คโคร” เป็นสาขาแรกในเมียนมา โดยสินค้าส่วนใหญ่ 70-80% นั้นส่งตรงจากไทย โดยมีชาวเมียนแห่มาใช้บริการ ท่ามกลางมาตรการการคุมเข้มป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด พร้อมเปิดขายผ่านออนไลน์-ดีลิเวอรี

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ(สคต.) ประจำกรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ได้มีรายงานว่า กลุ่มซีพีออล์ ได้เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจโดยการรุกตลาดการค้าสมัยใหม่ในเมียนมา “ซีพี” เปิดแม็คโครสาขาแรกในเมียนมาช่วงโควิด  โดยเมื่อวันที่ 18 เมษายน  ที่ผ่านมา ห้างแมคโคร ได้เปิดให้บริการ (Soft Opening) ในประเทศเมียนมาเป็นสาขาแรก ในการบริหารโดยบริษัท Aro Company Limited (Myanmar) และบริษัท Aro Commercial Company Limited (Myanmar) ถือเป็นกิจการ โมเดิร์นเทรดค้าส่งที่เป็นรายใหญ่


โดยชาวเมียนมาให้ความสนใจและการตอบรับอย่างมาก และMakro ได้ออกมาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 โดยจำกัดจำนวนให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนนัดหมายไว้ล่วงหน้า ไม่ให้ผู้ที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัยเข้าไปใช้บริการ พร้อมตรวจอุณหภูมิก่อนเข้าห้าง


นอกจากนี้  Makro เมียนมา ยังเปิดบริการจำหน่ายสินค้าออนไลน์และมีบริการ Delivery และเมื่อซื้อสินค้าครบ 250,000 จ๊าต  หรือประมาณ 6,250 บาท  มีโปรโมชั่นจัดส่งสินค้าฟรี


เศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจทั่วโลก บทวิเคราะห์เศรษฐกิจ เจาะตลาดการวางแผนเศรษฐกิจ  เศรษฐกิจการเงิน เศรษฐกิจการลงทุน ติดตามข่าวเศรษฐกิจด่วน กระแสข่าวเศรษฐกิจ ที่ได้รับความสนใจ ได้ที่ doodido

3 views0 comments

Comments


bottom of page